วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แอบถ่ายสองผัวเมีย!! (18+)

คือเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่ากระผมกำลังจะขับรถออกจากบ้านแล้วบังเอิญมองไปเห็นแมลงวันสองผัวเมียเกาะกระจกมองข้างในลักษณะตามรูปที่เห็น ผมไล่ยังไงก็ไม่ยอมไป แถมตัวที่อยู่ข้างบน(คาดว่าน่าจะตัวผู้)ก็ยังหันมามองตาขวาง ทำปากขมุบขมิบพอจับใจความได้ว่า "เดี๋ยวซิวะ กำลังเมามันส์ แสรดดดด" 

ผมก็เลยบอกกับมันว่า "เออ!! งั้นกุจะถ่ายรูปมึงลงเฟซบุ๊ค กุไม่เซ็นเซอร์หน้ามึงด้วย และเรื่องนี้ถึงหูเมียหลวงมึงแน่" พอผมกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายรูป มันทั้งคู่ก็รีบหันหน้าหลบกล้อง กะว่าจะถ่ายอีกรูปให้เห็นหน้าแบบจะๆ ภรรยาก็เร่งให้ออกรถเร็วๆ เดี๋ยวจะไปทำงานสาย ผมก็เลยละสายตาและความสนใจจากมันทั้งคู่...

พอส่งภรรยาเสร็จก็เหลือบไปมองพวกมัน...ก็ยังเกาะอยู่ โอ้ บร๊ะเจ้า...พวกมึงยังเอากันไม่เสร็จอีกรึเนี่ย? ขับรถมาจากบ้านถึงที่ทำงานภรรยาก็รวมระยะเวลา 45 นาทีเชียวนะ (แม่งเอ้ย! "อึด"กว่ากุอีก แสรดดดด) เรื่องก็มีเท่านี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น