วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กระชากหน้ากาก!!! เลดี้ กาก้า นักร้องสุดแรง-แต่งตัวหลุดโลก จริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร ?

เลดี้ กาก้า เป็นชื่อในวงการบันเทิง ของนักร้องสาวแนวอีเล็คทรอนิก ชาวอเมริกัน ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุเแตกและตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อแท็ปลอย์อยู่แทบทุก วี่วัน เพราะนอกจากผลงานเพลงที่แปลกหูและเมามัน ฟังแล้วเต้นกันกระจาย เธอยังสามารถดึงความสนใจจากสื่อได้ตลอดเวลา เพราะนักสาวสาววัย 26 ปีคนนี้ มีแนวการแต่งตัวที่แหวกแนวสุดๆ ทั้งเสื้อ ผ้า หน้าและผม ชนิดคนดังคนอื่นที่ว่าแต่งตัวจัดจ้านแล้ว ยังต้องชิดซ้ายยกธงขาวยอมแพ้
หลายคนคงสงสัยว่าตัวจริงของ เลดี้ กาก้า นั้น เป็นยังไงกันแน่ เพราะการที่แต่งแต้มเยอะเกินไป จนเสมือนปกปิดตัวตนของตัวเองไว้ตลอดเวลา แต่วันนี้จะได้หายสงสัยกันแล้ว จะช่วยเฉลยให้ว่า เธอคนนี้จริงๆ แล้ว หน้าตาก็เหมือนผู้หญิงฝรั่งธรรมด๊าธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง
ภาพข้างบนคือภาพของหญิงสาววัยรุ่นปกติๆ คนหนึ่ง มัดผมยาวสีเข้มเป็นหางม้า ไม่มีการแต่งหน้า ไม่มีการทำอะไรให้ผิดจากธรรมชาติของตัวเองเธอ ดูเผินๆ แล้ว ไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ แต่ผู้หญิงคนนี้นี่แหละ คือ ตัวจริง เลดี้ กาก้า ที่มีชื่อจริงว่า โจแอนน์ สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา

จากภาพความบ้าบิ่นของเธอที่โผล่ออกมาตามสื่อ อาจทำให้คิดว่า เลดี้ กาก้า เป็นเพียงนักร้องแรงๆ แต่งตัวแรงๆ และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่ขอบอกว่าก่อนที่เธอจะเป็น เลดี้ กาก้า นั้น ผู้หญิงที่ชื่อ โจแอนน์ คนนี้เป็นเหมือนอีกคนนึง ที่เรียบร้อย แถมยังเรียนสูงอีกด้วย

แล้วที่ไม่น่าเชื่อที่สุด!! คือได้ยินมาว่า เลดี้ กาก้า สวดสรรเสริญพระเยซูทุกวัน สนใจอ่านเขียนเกี่ยวกับปรัชญา ชอบอ่านบทกลอนและรักการฟังเพลงของ บีโธเฟ่น (ไม่อยากจะเชื่อ!!!!!)

เมื่อได้รู้ว่าขนาดนี้แล้ว อยากถามนิดหนึ่งว่า เธอฉลาดเกินไปที่จะเป็นนักร้องดังหรือไม่ แต่ที่ไม่ต้องสงสัยเลยแน่ๆ เธอสามารถเอ็นเตอร์เทนผู้คนมิตรรักแฟนเพลงได้เก่งมากๆ !!! ............ขอชมจากใจจริง
  
12 Things You Must Know about Lady Gaga (Mix MAGAZINE) 12 สิ่งที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับ เลดี้ กาก้า 

          Mix เคยเขียนถึงเรื่องราวของสาวเปรี้ยวเข็ดฟันคนนี้ เลดี้ กาก้า กันไปแล้วครั้งหนึ่ง แค่เนื่องจากเธอดังจริงและดีจริงเรียกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีใครเป็นกระแสได้เท่ากับเธอคนนี้ เพราะฉะนั้นนี่คือ 12 สิ่งที่คุณควรจะรู้เกี่ยวกับเธอคนนี้ ที่ว่ากันว่าคือมาคอนน่าคนใหม่ รู้ไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์ครับ

          1. ก่อนหน้าที่จะเป็นนักร้องโด่งดังระดับโลกขนาดนี้ เธอเป็นนักแต่งเพลงมาก่อน คนที่เห็นความสามารถในการร้องเพลงของเธอก็คือแร็พเพอร์ผิวสี Akon นั่นเอง เขาเลยจับเธอเซ็นสัญญาณเขาสังกัดของเขาเอง

          2. เพลงที่เธอแต่งนั้นไม่ใช่ของศิลปินโนเนม แต่เป็นศิลปินแถวหน้าอย่าง New on the Block, Fergie, Pussycat Dolls

          3. ปี 2010 นี้ เธอเพิ่งจะมีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น แต่กลับเป็นเจ้าของ 6 รางวัลแกรมมี่ และยอดขายกว่า 35 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก ไม่ธรรมดาครับ

          4. ชื่อ จริง ๆ ของ เธอคือ Stefoni Germanotta ส่วนชื่อ Lady Gaga นั้นมาจากเพลง Radio Ga Ga ของคณะ Queen ที่โปรดิวเซอร์ของเธอเป็นคนตั้งให้ โดยเขาตั้งใจจะพิมพ์คำว่า Radio Ga Ga แต่มือถือเจ้ากรรมดันมีระบบสะกดคำอัตโนมัติ ก็เลยแก้ไขคำให้จาก Radio เป็น Lady และแล้วจากวินาทีนั้น Lady Gaga ก็กำเนิดขึ้นบนโลกใบนี้

          5. เห็นเปรี้ยวซ่าขนาดนี้ แต่เธอบอกว่าอิทธิพลทางดนตรีของเธอนั้นมาจากศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง Queen และ David Bowie

          6. มิวสิควิดีโอเพลง Lovegame ของเธอนั้นถูกแบนใบออสเตรเลีย เนื่องจากมีภาพที่ล่อแหลมทางเพศเกินไป (แต่หาดูได้ใน Youtube ครับ)

         7. หลาย ๆ เพลงในอัลบั้มดังอย่าง The Fame ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักที่มีอันต้องพังทลายระหว่างเธอกับมือกลองวงเฮ ฟวี่เมทัลวงหนึ่ง

          8. เมื่อต้นปี 2010 เธอประกาศว่า เธอกับ Polaroid กำลังร่วมงานกันอยู่ โดยเธอจะผลิตแฟชั่นเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรูปถ่าย เธอยังบอกอีกว่าเธอจะสร้างกระแสให้กล้องสำเร็จรูปกลับมาเป็นที่นิยมในอนาคต อีกครั้ง

          9. กับกระแสที่บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงหรือกระเทยกันแน่ เธอยืนยันว่าเธอคือผู้หญิง อย่างไรก็ตาม เธอบอกว่าเธอชอบที่จะมีบุคลิกทั้งของเพศชายและเพศหญิงรวมอยู่ในร่างเดียวกัน แบบนี้ เหมือนอย่างที่ต้นแบบของเธอ Freddie Mercury และ David Bowie เป็น

          10. เธอมีรอยสักอยู่ 6 รอย หนึ่งในนั้นเป็นเครื่องหมายสันติภาพ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากฮีโร่ทางดนตรีอีกคนอย่าง John Lennon

          11. เวลาที่เธอแต่งเพลง เธอบอกว่าในหัวเธอจะนึกไปด้วยว่าเพลงนี้เธอจะแต่งตัวอย่างไรบนเวที อาร์ตไดเร็คชั่นจะเป็นอย่างไร โดยเธอมีทีมโปรดัคชั่นที่คอยดูแลเรื่องแฟชั่นให้เธอโดยเฉพาะ ใช้ชื่อว่า Haus of Gaga

          12. ความจริงแล้วเธอมีผมสี Brunette (น้ำตาล ค่อนไปทางคำ) แต่ที่ต้องย้อมผมเป็นสีบลอนด์ก็เพราะมีคนสับสนระหว่างเธอกับ Amy Winehouse



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น