วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

รู้หรือเปล่าว่า AIS คิดเงินตั้งแต่ ตู๊ดที่ 2 ถ้าไม่อยากเสียเงิน ต้องสมัครเสียงรอสาย!

สืบเนื่องเป็นกระทู้ๆ หนึ่งในเว็บไซต์ Pantip ที่ร้องเรียน และเตือนเพื่อนๆ ของเราว่า "AIS ระบบรายเดือนจะเริ่มคิดเงินตั้งแต่เสียงรอสาย ตู๊ดที่ 2" ซึ่งบอกตรงๆ ว่าส่วนตัวผมเอง ก็ไม่ทราบเช่นกันว่ามีเรื่องแบบนี้ด้วย

โดยเมื่อเจ้าของกระทู้เข้าไปถามทาง AIS ก็ได้คำตอบว่า "ระบบรายเดือนของ AIS จะเสียเงิน หลังจาก ตู๊ด ที่ 2 ค่ะ วิธีจะใม่ให้เสืยเงินคือ ต้องดังแค่ ตู๊ดเดียว แล้วก็วางอย่างนี้จะไม่เสียเงิน หรือ สมัคร แพคเกตเสริม แล้วก็ไม่มีการชดเชย" และเจ้าของกระทู้ก็ถามต่อว่า ไม่มีทางแก้ไขอื่นๆ เหรอ ทาง AIS ก็ตอบกลับมาว่า ถ้าไม่อยากเสียเงิน ก็ให้วางสายหลังจากดังแค่ตู๊ดเดียว -*-

ว่าแล้วก็ไปติดตามดราม่ากันต่อที่นี่เลยนะครับ

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11958910/T11958910.html

ต่อไปพวกเราคงต้องนั่งเฝ้าโทรศัพท์ ถ้าดังเมื่อไหร่ให้รีบรับทันที ไม่งั้นถ้าดังเกิน 1 ตู๊ด เดี๋ยวเพื่อนเราจะวางสายไปก่อน แล้วจะมาว่าเราว่าโทรมาแล้วทำไมเราไม่รับโทรศัพท์ 555
หมายเหตุ : เจ้าของเรื่องใช้ GSM 1800 นะครับ






ขอบคุณข้อมูลจาก เฮียณัฐ@TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น