วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

Line ฉลองครบ 30 ล้านดาวน์โหลด เปิดตัว 2 แอพใหม่ Line Card และ Line Camera ที่ฮาเหมือนเดิม!

ตอนนี้ถ้าให้ถามคนใช้สมาร์ทโฟน ทั้ง iPhone หรือ Android ก็คงไม่มีใครรู้จักแอพ Chat สุดน่ารักอย่าง Line อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทางนักพัฒนาก็ได้ส่งแอพเสริมตัวใหม่มา 2 ตัวคือ Line Card และ Line Camera ออกมาเพื่อฉลองยอดดาวน์โหลดถึง 30 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ถือได้ว่าเป็นคู่แข่งตัวสำคัญของ WhatsApp เลยครับ

ถือว่าทำยอดผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วมากเลยครับ สำหรับ Line เพราะ ว่าเพิ่งเปิดตัวไปแค่ประมาณ 10 เดือนเท่านั้น ตอนนี้มีผู้ใช้ถึง 30 ล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว (เป็นคนญี่ปุ่นซะประมาณ 13 ล้านคน) ซึ่งทั้งนี้ ทาง Line เองก็ได้เปิดตัวแอพตัวใหม่คือ Line Card และ Line Camera มาให้แฟนๆ ได้ใช้กันมันส์อีกด้วยครับ ซึ่ง Line Card เป็นแอพที่ให้ผู้ใช้ได้ส่งการ์ดสวยๆ ที่มีลายตัวการ์ตูนกวนๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้าง และส่งให้เพื่อนใน Contacts ของ Line ได้เลย หรือว่าจะ Save และส่งจากแอพอื่นก็ได้
ส่่วนอีกหนึ่งแอพคือ Line Camera ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นคู่แข่งของ Instagram ก็ว่าได้ครับ เพราะนอกจากจะมีเอฟเฟคให้เลือกแล้ว ยังสามารถใส่ภาพตัวการ์ตูนฮาๆ ลงไปในภาพก่อนแชรฺ์ได้ด้วย ใครที่เคยเล่น Line คงจะรู้ว่าสติ๊กเกอร์ของ Line นั้นฮาขนาดไหน
ใครที่สนใจ Line Card และ Line Camera ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store หรือ Play Market จากบนมือถือได้เลยนะครับ และอย่าลืมเอารูปสวยๆ มาโพสให้ TechXcite ดูด้วยนะครับ นอกจากนี้ Line ยังเตรียมที่จะเปิดตัว สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ด้วย แต่ยังไม่เปิดเผยออกมานะครับ ดูเงาได้ที่ด้านล่างนี้เลย ^^







ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ by เฮียณัฐ@TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น