วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

วันนี้ซื้อและรับตั๋วหนังเครือ major ง่ายๆที่ Counter Service

    นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) Major Cineplex เปิดเผยว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจปีนี้บริษัทจะเริ่มใช้นโยบายการปรับราคาตั๋วหนังตาม หน้าหนัง หรือแบ่งราคาขายตั๋วตามฟอร์มหนัง ซึ่งจะส่งผลให้ราคาตั๋วหนังฟอร์มยักษ์ ฟอร์มกลาง และฟอร์มเล็ก มีราคาขายแตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อตั๋วหนังมากขึ้น โดยปีนี้คาดว่าภาพรวมราคาตั๋วหนังจะมีการปรับราคาขึ้น 3-5% ปัจจุบันโรงหนังในเครือเมเจอร์ฯจำหน่ายตั๋วหนังราคาเฉลี่ยประมาณ 140 บาท หากเป็นหนังฟอร์มยักษ์จะมีการปรับราคาเพิ่มขึ้น 10% หรือ 20 บาท แต่หากเป็นหนัง 3 มิติจะมีราคาสูงกว่า 2 มิติ 20% หรือ 50 บาท และหนัง 4 มิติ จะมีราคาตั๋วสูงกว่าที่นั่งปกติ 1 เท่าตัว
   “ล่าสุด บริษัทได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายตั๋วหนังผ่านบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น และจุดบริการอื่นๆ รวมกว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับลูกค้าที่ไม่ต้องการไปรอซื้อตั๋วจากหน้าโรงภาพยนตร์ ทั้งนี้การซื้อตั๋วหนังผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสจะ ใช้ได้กับภาพยนตร์ที่เข้าฉายวันต่อวันเท่านั้น โดยเคาน์เตอร์เซอร์วิสจะคิดค่าบริการเพิ่ม 10 บาท ในช่วง 3 เดือนแรก จากนั้นจะคิด 15 บาท หลังเดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง คาดว่าสิ้นปี 55 จะมีรายได้เติบโต 15-20%”

    นายวิชากล่าวว่า  ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ เพียงจองตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ทุกระบบ ผ่าน m.majorcineplex.com และแอพพลิเคชั่น Major Movie บน iPhone, Blackberry, Andriod หรือเบอร์โทร.สายตรงของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 5 แบรนด์ หรือจองผ่านเว็บไซต์ www.majorcineplex.com หรือเฟซบุ๊ก facebook/majorgroup แล้วนำรหัสการจอง 6 หลักไปแจ้งชำระค่าตั๋วที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ แล้วนำสลิปใบเสร็จเข้าชมภาพยนตร์ได้ทันที
ขอบคุณ:thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น