วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

New iPad เครื่องศูนย์ไทยเริ่มขาย 26-27 เมษายน 2555 นี้!

    ได้เวลาเก็บเงินวันละพันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้วสำหรับสาวก Apple บ้านเราที่กำลังรอ New iPad เครื่องศูนย์ไทยกันอยู่ในเวลานี้แม้ว่าราคา New iPad เครื่องหิ้วในมาบุญครองจะลดลงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงระดับอิ่มตัวแล้วก็ตาม ล่าสุดป๋าได้รับรายละเอียดมาจากแหล่งข่าววงในของผู้ให้บริการเครือข่ายใน บ้านเราเจ้าหนึ่งซึ่งระบุกับป๋ามาว่า New iPad เครื่องศูนย์ไทยนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันในวันที่ 26-27 เมษายน 2555 นี้เป็นต้นไป

โดยรูปแบบการวางจำหน่าย New iPad เครื่องศูนย์ไทยนั้นจะเป็นเหมือนอย่างในเคสของ iPhone 4S ที่จะเริ่มจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเวลาตั้งแต่ค่ำๆไปจนถึงเที่ยง คืนของวันที่ 26 ต่อ 27 เมษายน 2555 จากนั้นพอถึงเวลา 00.01 น. ของวันที่ 27 มีนาคมปุ๊บ ก็จะได้เวลาที่เราจะได้ทราบโฉมหน้าของคนไทยคนแรกที่ซื้อ New iPad (เครื่องศูนย์) กันนั่นเอง ซึ่งคาดว่างานเปิดตัว New iPad นั้นจะจัดขึ้นพร้อมๆกันทั้ง 3 ค่ายในวันดังกล่าวตามบังคับบัญชาโดยตรงของ Apple นั่นเอง และมีโอกาสสูงทีเดียวที่ Apple Online Store (Thailand) เองก็จะเปิดให้ลูกค้าได้สั่งซื้อ New iPad แบบอนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาในวันดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

เอาเป็นว่าหลังเทศกาลสงกรานต์ผ่านพ้นไปก็พยายามเก็บหอมรอมริบกันเอาไว้เยอะๆละสาวก Apple ยังไงทุกท่านได้เจอ New iPad กันแน่นอน 26-27 เมษายน 2555 นี้ 555+



ขอบคุณบทความจาก:ป๋าเอก@TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น